Banner top

Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Thư mời hiệp thông Thánh lễ chiều 30-10-2022 (và mời viết bài cho Mục Đồng 2023)

 Mến chào quý cha và anh chị em Thân hữu Viết Văn Đường Trường và Câu lạc bộ Đặng Đức Tuấn,

Giữa những vui buồn đan xen trong cuộc sống, xin được kính mời quý cha và anh chị em cùng hiệp thông trong một thánh lễ đơn giản với 3 ý cầu nguyện:

Tạ ơn về bộ sưu tập Hướng Đến 400 Năm Văn Học Công Giáo Việt Nam (1632-2032). Bộ sách đang lo thủ tục xuất bản chính thức và có hướng kết quả tốt. Ấn bản tạm dành tặng các chủng sinh và tu sĩ cũng kết quả tốt.

- Cầu nguyện cho linh hồn Giáo sư Antôn Nguyễn Văn Trung, nguyên Khoa trưởng Trường Đại học Văn khoa Sài Gòn, mới qua đời tại Canada, lúc 21 giờ 30 ngày 19-10-2022, hưởng thọ 92 tuổi. Sự nghiệp của cụ về văn học và triết học, chúng ta có thể xem những bài viết đang có trên Văn Thơ Công Giáo. Riêng Ban Văn hóa Giáo phận Qui Nhơn đặc biệt biết ơn cụ đã cho phép ấn hành 2 tác phẩm xưa cụ lưu giữ được: Sấm Truyền Ca (quyển I: Tạo Đoan Kinh – Tủ sách Nước Mặn 2020), Vãn và Tuồng (sẽ in).

- Cầu xin Chúa chữa lành cho anh Nguyễn Thanh Xuân, nhân lễ Thánh Tađêô, bổn mạng anh vào ngày 28-10. Anh Xuân bị ung thư thực quản, phải nhận thức ăn qua ống dẫn nhưng bị nôn ói, ít dung nạp, do đó không tiến hành hóa trị được. Xin Chúa cho tâm hồn anh luôn được bình an và nếu Chúa muốn, xin Chúa sớm chữa lành.

Thánh lễ sẽ cử hành tại nhà nguyện nhỏ của Chủng viện Qui Nhơn, 120 Trần Hưng Đạo, Tp. Quy Nhơn, vào lúc 14g30 Chúa nhật ngày 30-10-2022. Xin mời anh chị em tại Tp. Quy Nhơn và phụ cận đến tham dự (xin giúp thông báo đến các bạn chung quanh), còn các anh chị em ở xa, xin hiệp thông cầu nguyện.

Mến chúc mọi người luôn bình an trong Chúa.

Ông Trăng, Lm. GP. Võ Tá Khánh

Tin nhắn thêm

Xin nhắc lại chủ đề MỤC ĐỒNG năm tới

- Tập 25: Chung nhịp tin yêu (Mùa xuân – đã khóa sổ nhận bài)

- Tập 26: Vòng tay yêu thương (Mùa hè)

- Tập 27: Tấm bánh cho đời (Trung thu)

- Tập 28: Ánh sao dẫn đường (Giáng sinh)

Mong các bạn nhớ gửi bài sớm.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét