Banner top

Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Giới thiệu web "Cùng học Lời Chúa"

BBT: Tháng 11 vừa qua, chúng tôi đã giới thiệu ứng dụng Bible.is và web KinhThanhConggiao.net. Nay xin tiếp tục giới thiệu đến quý vị web CunghocLoiChua.org
Ước mong sẽ thuận tiện cho mọi người trong việc học hỏi Kinh Thánh.



Lời giới thiệu


Mục đích

Giữa bối cảnh đại dịch Covid-19, 75 lớp Kinh Thánh trong giáo phận Cần Thơ đã phải tạm ngưng hoạt động. Ban Kinh Thánh muốn có một phương tiện hữu hiệu và đơn giản hơn để phục vụ quý anh chị em, và để anh chị em có thể tiếp cận các bài học Kinh Thánh cách dễ dàng hơn qua máy vi tính và điện thoại thông minh. Đó là lý do website và kênh Youtube Cùng học Lời Chúa ra đời.

Website chính thức: https://www.cunghocloichua.org

Kênh Youtube Cùng học Lời Chúa: Tại đây

Kênh Podcast nghe Lời Chúa: Tại đây 

Hình thức

Website này được xây dựng như một phòng học nhỏ với những video, tập tin âm thanh, các tập tin Powerpoint của các sách Cùng học Lời Chúa và của Đức cha Stêphanô Tri Bửu Thiên, để quý cha, quý sơ và anh chị em có thể sử dụng dễ dàng hơn trong việc dạy và học Kinh Thánh.

Dự hướng

Trong những năm tới, Ban biên tập chúng tôi sẽ biên soạn và chuyển dần các bài học của bộ sách Cùng học Lời Chúa sang các tập tin video, để anh chị em có thể vừa học trên lớp vừa có thể ôn bài hoặc tự học Kinh Thánh tại nhà.

Tri ân

Chúng con xin chân thành cám ơn Đức cha Stêphanô Tri Bửu Thiên đã luôn khích lệ việc học Kinh Thánh tại các họ đạo. Cám ơn Cha Tổng đại diện Carôlô Hồ Bặc Xái đã đồng hành với Ban Kinh Thánh Giáo phận. Biết ơn Cha Giám đốc Trung tâm Mục vụ Antôn Vũ Văn Triết đã hỗ trợ Ban Kinh Thánh trong những năm qua. Cám ơn Cha giáo Kinh Thánh Phêrô Lê Tấn Lợi đã dày công biên soạn bộ sách Cùng học Lời Chúa để anh chị em tiếp cận Kinh Thánh một cách dễ dàng.

Cám ơn quý anh chị em trong Ban biên tập đã dành thời gian quý báu để làm việc chung với nhau suốt một thời gian dài để xây dựng Website, kênh Youtube, và các nội dung khác. Cám ơn Cha Yuse Tiến Lộc, linh mục Dòng Chúa Cứu Thế, và anh chị em Công ty Vườn Xanh Audio Book đã cho phép chúng tôi sử dụng sản phẩm của quý vị là bộ audio Kinh Thánh.


Ước mong những phương tiện này ngày càng hoàn chỉnh để phục vụ quý cha, quý sơ và anh chị em một cách hiệu quả hơn. Tất cả chỉ vì: “Để Danh Chúa được cả sáng” và để cho Lời Chúa vang vọng trong tâm hồn của các tín hữu.

Ban Kinh Thánh Giáo phận Cần Thơ xin giới thiệu với anh chị em gần xa:


Các thành viên trong Ban Kinh Thánh

Trưởng ban: Cha Gs. Bùi Chí Cường

Hạt Cần Thơ: Cha Pr. Nguyễn Trần Vũ

Hạt Vị Thanh: Cha Pr. Nguyễn Thành Lập

Hạt Đại Hải: Cha Pr. Nguyễn Văn Lâm

Hạt Sóc Trăng: Cha GB. Nguyễn Việt Hồng

Hạt Bạc Liêu: Cha Tm. Lê Phước Dũng

Hạt Cà Mau: Cha Fx. Trần Cường Dũng Bá

Hạt Trà Lồng: Cha Dm. Phan Văn Để

Các thành viên Ban biên tập Website và kênh Youtube:

Cha Gs. Bùi Chí Cường 

Cha Pr. Lê Tấn Lợi 

Cha Gs. Nguyễn Văn Trực

Thầy Pr. Ngô Trung Hiếu

Thầy Px. Nguyễn Minh Trí

Chị Têrêxa Trần Mai Thảo

Chị Anna Trần Phạm Thanh Tâm

Trưởng Ban Kinh Thánh

Gs. Bùi Chí Cường

nguồn: http://cunghocloichua.org/gioi-thieu/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét