Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Thư (tạm) tạm biệt độc giả Bông Hồng Nhỏ



Quý tác giả và độc giả Bông Hồng Nhỏ thân mến!

Ban Biên soạn (BBS) tuyển tập Bông Hồng Nhỏ xin chân thành cảm ơn quý tác giả thời gian qua đã cộng tác với BBS trong tình yêu Chúa Kitô, để họa báo giáo dục dành cho thiếu nhi được ra đời và đến tay các em thiếu nhi Công giáo. Họa báo với truyện tranh, truyện ngắn, văn thơ và nhiều chuyên mục hữu ích nhằm giúp các em rèn luyện khả năng lắng nghe, vâng lời, thói quen đọc sách, phát triển kỹ năng văn chương, hội họa, biết suy tư để xứng đáng là con cái Chúa...

Với thời gian hai năm, phát hành được 24 số (từ 1-24), phần nào Bông Hồng Nhỏ đã đạt được mục đích của mình. Thành quả này công đầu ở nơi các em thiếu nhi đã đón đọc, học hỏi và tập luyện. BBS cảm ơn các em rất nhiều, chúc các em ngày thêm tuổi thêm khôn ngoan và lòng yêu mến Thiên Chúa, để các em thành nhân và thành tài khi bước vào đời.

Tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan, số lượng phát hành chưa được rộng khắp, gánh nặng chi phí quá lớn, nên BBS rất tiếc phải thông báo đến quý độc giả: Từ năm 2022, tuyển tập Bông Hồng Nhỏ tạm dừng xuất bản để tìm phương cách phát hành hiệu quả hơn, được nhiều phụ huynh, thiếu nhi biết đến và quan tâm hơn.

Dù vậy, trong thời gian tạm đình bản tuyển tập Bông Hồng Nhỏ, mong quý tác giả vẫn tiếp tục gửi bài về email: [email protected] để BBS có được lượng bài phong phú cả chất lẫn lượng. Nhờ đó khi có điều kiện xuất bản và phát hành trở lại, tuyển tập Bông Hồng Nhỏ sẽ hay đẹp, hữu ích cho các em thiếu nhi hơn.

Tuyển tập Bông Hồng Nhỏ xin tạm biệt và hẹn gặp lại độc giả trong thời gian gần nhất.

Xin Thiên Chúa chúc lành cho chúng ta.

Thân quý,

BBS.BÔNG HỒNG NHỎ


Đăng nhận xét

0 Nhận xét