Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Thư gửi thành viên CLB Đặng Đức Tuấn (V/v chuẩn bị cuộc họp mặt Hè 2019)



THƯ GỞI CÁC THÀNH VIÊN CLB ĐẶNG ĐỨC TUẤN
(V/v: Chuẩn bị cho cuộc họp mặt Hè 2019)



Qui Nhơn, ngày 24-5-2019
Mến chào các bạn trẻ thành viên CLB Đặng Đức Tuấn,
Mùa hè đã đến, nhiều người trong các bạn đang hỏi nhau: Năm nay CLB chúng mình sẽ có những sinh hoạt nào? Có còn tổ chức “hội trại” như những năm trước không? Mấy tháng qua, các bạn đã tự kết nối tổ chức sinh hoạt và đã chuẩn bị cho cuộc sinh hoạt chung sắp tới! Các anh chị Bảo huynh đã mời gọi và các bạn đã gửi về đóng góp cho nhóm mình không ít sáng tác. Mọi người đang háo hức chờ đợi được thấy những tập nội san xinh xắn của từng nhóm.
Năm ngoái, dịp tổng kết 10 năm, Ban Điều Hành CLB cũng đã mời gọi các bạn tích cực tiếp tục sáng tác gởi bài cho Tuyển tập Mục Đồng và Tập san Mục Đồng trực tuyến, cũng như cho các báo khác ngoài đời (có thưởng Nb và điểm tích lũy), dự thi "Sáng tác cho tuổi thơ" và các cuộc thi văn thơ ở những nơi khác (có thưởng 50% tiền thưởng nếu đạt giải)... Tuy nhiên chỉ còn một vài bạn hưởng ứng chương trình này, hoạt động của CLB chìm vào lặng lẽ và dần quên lãng.
Để chấn chỉnh lại hoạt động sao cho hấp dẫn và có hiệu quả hơn, Ban Điều Hành quyết định tổ chức cuộc họp mặt năm nay vào hai ngày 22 và 23/7/2019.
Trước hết, có một thông tin quan trọng các bạn cần biết: Dịp họp mặt 22-23/7/2019 Ban Văn hóa Giáo phận Qui Nhơn sẽ trao hết tất cả những số tiền thưởng các bạn tích lũy được trong thời gian qua (theo bảng điểm tích lũy còn lưu lại), kể cả những bạn lớp nhỏ, chưa xong lớp 12. Do đó, rất mong tất cả các bạn sẽ tích cực đăng ký tham gia hội trại lần này.
Năm nay Ban Văn hóa Giáo phận quyết định ngày họp và hỗ trợ kinh phí, còn kế hoạch hai ngày sinh hoạt hoàn toàn nhờ các anh chị lớn hoạch định và các anh chị đã trao đổi với nhau để vạch ra một chương trình lý thú. Với kinh nghiệm này, những năm tới, chính các bạn sẽ nêu sáng kiến để cùng với các anh chị lớn xây dựng chương trình sinh hoạt. Tuy nhiên chúng ta sẽ chỉ duy trì sinh hoạt chung vào dịp hè nếu trong năm các bạn thực sự sinh hoạt tích cực và đều đặn. Nếu thiếu sự sinh hoạt tích cực và đều đặn trong năm, thì sinh hoạt hè sẽ chỉ là chuyện vui chơi suông, không còn ý nghĩa. Đây là điều các bạn cần nghiêm chỉnh bàn luận với nhau từ hôm nay cho tới ngày họp mặt.
Theo dự kiến, Tuyển tập giáo dục “Bông Hồng Nhỏ” dành cho các bạn cấp I và cấp II sẽ thực hiện tập đầu tiên trước Mùa Vọng tới đây, và sẽ phát hành mỗi tháng một tập. Hy vọng rằng Tuyển tập này sẽ là sân chơi mới cho các bạn đua nhau luyện văn.
Ngoài ra, Ban Điều Hành CLB cũng mong rằng cuộc họp mặt tới đây cũng giúp tìm thêm được những phương án mới thích hợp với hoàn cảnh mới, dễ thực hiện và có hiệu quả hơn. Xin tất cả các bạn cùng tích cực góp ý cho việc duy trì sinh hoạt CLB trong những năm tới.
Mến chúc các bạn một mùa hè vui tươi và bổ ích. Hẹn gặp tất cả các bạn trong cuộc họp mặt của chúng ta.

Thân ái chào các bạn,
Tađêô Nguyễn Thanh Xuân
(Chủ nhiệm CLB Đặng Đức Tuấn)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét