Banner top

Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

[CLB Đặng Đức Tuấn] Thông báo về các mức hưởng nhuận bút trong giai đoạn mới


BAN MỤC VỤ VĂN HÓA GP.QUI NHƠN 

CLB thơ văn Lm. Đặng Đức Tuấn QN 

THÔNG BÁO 

(Về các mức hưởng nhuận bút trong giai đoạn mới) 


Sau khi Giải văn thơ Đặng Đức Tuấn kết thúc và nội san Hoa Biển đình bản, CLB đã đổi tên và chuyển sang mô hình hoạt động mới: Các nhóm Bảo huynh. Nhằm khích lệ các cây bút thành viên CLB có thêm động lực tiếp tục hăng say sáng tác, thường xuyên viết bài để rèn luyện tay bút, Ban Điều Hành CLB quyết định vẫn thưởng nhuận bút và điểm tích lũy trong các trường hợp sau: 

1. Các bài gởi cho Tập san Mục Đồng (báo giấy) và được chọn in sẽ được hưởng nhuận bút theo mức qui định của tập san. Riêng những bài được chuyển sang đăng trên Mục Đồng online, hoặc những bài gởi thẳng cho Mục Đồng online được chọn đăng, sẽ được hưởng mức nhuận bút như bài đăng trên nội san Hoa Biển trước đây. Cụ thể là: 100.000 VNĐ/bài thơ 200.000 VNĐ/bài văn - Với các đối tượng còn ở độ tuổi hưởng điểm tích lũy vẫn giữ mức điểm: Thơ 50 điểm/bài Văn 100 điểm/bài. 

2. Những cây bút nào dưới 25 tuổi thuộc GP. Qui Nhơn mà chưa là thành viên chính thức của CLB, khi có 3 bài được chọn đăng trên Mục Đồng (kể cả báo giấy và báo mạng) thì được làm đơn xin gia nhập CLB để được hưởng nhuận bút như mức qui định trên đây. 

3. Thành viên nào gởi bài cho các báo và tạp chí ngoài đời (báo giấy xuất bản định kỳ trong nước), khi bài được chọn đăng cũng sẽ được thưởng thêm nhuận bút bằng với mức tiền và điểm nói trên. Điều kiện: Khi bài được đăng phải thông báo cho CLB biết đã in trên báo nào, số báo và ngày phát hành (Chụp ảnh bài được in kèm theo). 

4. Thành viên nào tham gia các cuộc thi văn thơ ngoài Giáo phận Qui Nhơn, đạo cũng như đời, khi đạt giải sẽ được CLB tặng thêm 50% giá trị tiền thưởng (Ví dụ: Đạt giải thưởng 2 triệu đồng sẽ được CLB thưởng thêm 1 triệu đồng). Điều kiện: Khi đạt giải phải thông báo cho CLB biết, kèm theo tác phẩm và chứng từ đạt giải. 

5. Thay cho nội san Hoa Biển, các nhóm Bảo huynh sẽ xúc tiến thực hiện những tập nội san riêng của từng nhóm. Bài của thành viên CLB được chọn in trên các nội san của nhóm sẽ được hưởng mức nhuận bút bằng một nửa của bài đăng trên MĐ online (Thơ: 50.000 VNĐ hoặc 25 điểm/bài - Văn: 100.000 VNĐ hoặc 50 điểm/bài). 

Ban Điều hành cũng quyết định sẽ duy trì cuộc Họp mặt CLB hằng năm vào dịp giỗ Lm. Gioakim Đặng Đức Tuấn ngày 24/7. Trong dịp này, ngoài việc trao học bổng vào đại học cho những thành viên kết thúc bậc học phổ thông, xét trao thưởng cho những nỗ lực đóng góp của cá nhân và những hoạt động có hiệu quả của từng nhóm, cũng sẽ xét trao thưởng cho nội san của nhóm nào có nội dung hay và hình thức đẹp nhất. Vì vậy, xin lưu ý các nhóm Bảo huynh khi thực hiện nội san cần chọn lọc bài vở thật kỹ lưỡng, không nên làm “lấy có”, nếu cần có thể gởi cho ban Điều hành góp ý và biên tập giúp trước khi đưa in. 

* Ghi chú: Các mức nhuận bút và tặng thưởng được hưởng nói trên chỉ bắt đầu áp dụng kể từ khi phát đi thông báo này. 


Qui Nhơn, ngày 06 tháng 11 năm 2018 
Tm Ban Điều hành CLB 

Tađêô Nguyễn Thanh Xuân 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét