Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Thông báo hội trại trao giải và tập huấn giải văn thơ Đặng Đức Tuấn lần IX. 2018




THÔNG BÁO
MỜI DỰ HỘI TRẠI TRAO GIẢI VÀ TẬP HUẤN
GIẢI VĂN THƠ LINH MỤC ĐẶNG ĐỨC TUẤN LẦN THỨ CHÍN - 2018

Mến gởi các tác giả đạt giải
Và các thành viên CLB Đặng Đức Tuấn


Ban Tổ chức Giải Văn thơ Linh mục Đặng Đức Tuấn vui mừng báo tin: Sau khi có kết quả điểm tổng kết của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức đã cùng Ban Giám khảo họp bàn, xem xét đọc lại các tác phẩm có điểm cao và quyết định xếp hạng giải thưởng một cách hợp lý hợp tình nhất. Kết quả, cuộc thi lần này đã có 43 bạn đạt giải, trong đó có 4 bạn đạt cả giải văn và thơ. Danh sách các bạn đạt giải được gởi theo đây (xem file đính kèm). Đây là danh sách xếp theo thứ tự A-B-C của tên tác giả, kết quả xếp hạng giải cụ thể sẽ được công bố trong lễ phát giải tối 18-7-2018 tại Chủng viện Qui Nhơn. Tất cả các bạn đạt giải đều đương nhiên được mời tham dự Hội trại. Xin nhắc lại, theo quy định trong thể lệ cuộc thi, bạn nào không tham gia hội trại dịp lãnh thưởng sẽ chỉ nhận được tiền thưởng và bằng khen, không có điểm tích lũy.
Hội trại năm nay sẽ bắt đầu từ 13g00 ngày 18-7-2018 và kết thúc vào 15g30 ngày 21-7-2018 tại Chủng viện Qui Nhơn. Vì đây là lần tổ chức cuối cùng của Giải Đặng Đức Tuấn, kết thúc một chặng đường tìm kiếm và đào tạo tài năng văn thơ trẻ để chuyển sang một giai đoạn mới, chúng ta sẽ không tổ chức trại di động như các năm trước nhưng sẽ sinh hoạt tại chỗ trong bốn ngày. Chương trình sẽ tập trung vào việc tập huấn sáng tác theo phương pháp xưởng sáng tạo (Workshop) với những sinh hoạt hấp dẫn và hiệu quả hơn (mời xem lại file “định hướng mới…” kèm theo).
Như vậy, tham gia Hội trại lần này, ngoài những tác giả đạt giải thì tất cả các thành viên CLB (xem danh sách trong file đính kèm) cũng được mời và khuyến khích tham gia. Để có thể tổ chức CLB thành những “nhóm luyện văn”, BTC cũng kêu gọi những thành viên đã từng tham gia suốt 10 năm nay (mà vì lý do nào đó đã rút lui hoặc bị xóa tên) cũng tích cực đăng ký tham gia.
Xin lưu ý, để tham dự cuộc Hội trại này, các thành viên đang học phổ thông cần làm đơn theo mẫu (mở file đính kèm), có chữ ký cho phép của cha mẹ và xin cha sở xác nhận. Đơn này cho đến khi về nhập trại, mỗi người mới phải nộp cho Ban Tổ chức, thành viên nào không có đơn sẽ không được nhập trại.
Xin các bạn nhớ hồi đáp (có tham gia hay không) và đăng ký tham gia Hội trại cho chú Tađêô Nguyễn Thanh Xuân trước ngày 20-6-2018 theo địa chỉ email: [email protected], hoặc SĐT: 0984-464-912, (có thể đăng ký tập thể theo nhóm hoặc theo giáo xứ). Khi đăng ký nhớ ghi rõ: Tên thánh, họ và tên, năm sinh, giáo xứ đang sinh hoạt. Sau thời hạn trên bạn nào không đăng ký kể như không tham gia hội trại. Các bạn hãy giúp truyền đạt thông tin này cho nhau, đặc biệt là với các bạn không sử dụng email và internet. Xin nhớ đăng ký đúng thời hạn để Ban Tổ chức kịp thời nắm rõ “quân số”, phân bổ và chuẩn bị mọi việc cho công tác tổ chức.
Mong rằng tất cả anh chị em thuộc nhiều thế hệ của chúng ta sẽ có dịp gặp gỡ sinh hoạt chung thật vui tươi, thân tình và tràn đầy ơn Chúa trong “mùa Đặng Đức Tuấn” cuối cùng này. Nguyện xin Chúa chúc lành cho tất cả các bạn và gia đình.

Thân ái,
TM Ban Tổ chức

Tađêô Nguyễn Thanh Xuân
(Chủ nhiệm Câu lạc bộ Đặng Đức Tuấn)








Đăng nhận xét

0 Nhận xét