Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

CD hòa tấu thánh ca Nơi Thánh Thiêng của Rufino Zaragoza


Được thầy Rufino Zaragoza, nhạc sĩ dòng Phanxicô,  tâm huyết sáng tác. CD này được xem là một hiện tượng khi được đông đảo mọi người đón nhận và trở thành một trong những CD hoà tấu Thánh ca bán chạy nhất trên cửa hàng trực tuyến Amazon tại Mỹ.


Bằng tiếng độc tấu nhẹ nhàng từ các nhạc khí như dương cầm với cello, sáo và tây ban cầm hòa vào êm ả, "Nơi Thánh Thiêng" phù hợp với tâm tình tĩnh tâm và cầu nguyện trong cộng đoàn và cho bản thân mỗi người.

"Nơi Thánh Thiêng, nơi linh hồn tiếp cận với sự thánh thiện, nơi ta thì thầm cầu nguyện, khấn hứa, thoát khỏi mọi sự nỗi đau khổ và là nơi Đấng Chí Thánh ấp ủ lấy ta. Hãy đi vào sự bí ẩn của tâm hồn, bước sâu vào nơi Thánh Thiêng"
- Thầy Rufino Zaragoza, OFM -

Album Nơi Thánh Thiêng của Thầy Rufino Zaragoza là một trong những album hoà tấu Thánh ca bán chạy nhất của OCP tại Việt Nam. Nay bạn có thể nghe trên Apple Music, cùng lắng nghe và suy niệm Thánh ca mọi lúc mọi nơi nhé 



Bạn có thể tìm mua CD tại các nhà sách Công Giáo trên toàn quốc theo danh sách sau: http://ocpvn.org/lien-he/phan-phoi.html

Nguồn: OCP Vietnam

Đăng nhận xét

0 Nhận xét