Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Thông báo

BAN MỤC VỤ VĂN HÓA GP. QUI NHƠN
BAN TỔ CHỨC CUỘC THI VĂN THƠ LM ĐẶNG ĐỨC TUẤN

THÔNG BÁO
(Gia hạn đặc biệt Giải văn thơ Lm Đặng Đức Tuấn lần IX – 2018)


  Theo thông báo lần trước, hạn chót nhận bài dự thi “Giải văn thơ Lm.Đặng Đức Tuấn lần IX-2018” là 19/3/2018, để các Cha có thể mang về gởi cho BTC dịp Tĩnh tâm thường niên. Đến nay số lượng bài mà BTC đã nhận được cũng khá nhiều, tuy nhiên, rất có thể nhiều em đã không biết đến thông báo này nên không tập hợp bài dự thi kịp thời. Vì năm nay đã là lần cuối tổ chức Giải ĐĐT (để chuyển sang những chương trình mới), Ban tổ chức (BTC) quyết định “đặc cách” gia hạn thêm thời gian nhận bài dự thi đến ngày 15/4/2018 là hạn chót (tính theo dấu bưu điện ngày gởi).

      Như vậy, những em còn trong độ tuổi được dự thi (như trong thể lệ qui định), nhưng vì lý do nào đó chưa gởi bài tập thể theo tổ chức của giáo xứ trong lần trước hoặc chưa kịp hoàn thành bài viết, vẫn có thể tiếp tục hoàn thiện bài viết và gởi CPN qua bưu điện về cho BTC theo địa chỉ sau:
                         Lm. Võ Tá Khánh
                         Tòa Giám Mục Qui Nhơn
                         116 - Trần Hưng Đạo
                         Tp.Qui Nhơn, Bình Định
                             (Đ.T: 0935.424449)
  Tuy nhiên các em phải viết bài trên “Mẫu giấy thi”, điền đầy đủ các thông tin trên mẫu giấy theo như thể lệ qui định, chép tay bài thi của mình rồi gởi về thì mới hợp lệ.
  Nhớ ghi rõ ngoài bì thư “Bài dự thi giải ĐĐT” để tránh bị chuyển nhầm.

* Lưu ý: Những em đã gởi bài rồi mà vẫn còn muốn gởi thêm những bài khác cũng có thể tiếp tục gởi trong thời hạn và theo phương cách nói trên.

  Cũng xin thông báo: Hiện nay Văn phòng của Ban mục vụ Văn hóa đã có người làm việc thường trực (chị Nguyễn Ngọc Thanh Hiền). Địa điểm Văn phòng đặt tại phòng 129 (tầng trệt) Chủng Viện Qui Nhơn. Các em cũng có thể đến nộp bài dự thi trực tiếp tại đây. Hoặc nếu có thắc mắc gì về cuộc thi có thể liên hệ để được giải đáp. Số điện thoại liên lạc của Văn phòng:  (0256).3501373

   BTC nhờ các em (kể cả các em đã qua tuổi dự thi) báo cho nhau biết việc gia hạn này, đồng thời có thể giúp các em nhỏ viết bài đúng thể lệ và gom bài gởi giúp các em. Rất mong sẽ nhận được nhiều bài dự thi trong giai đoạn “ân chuẩn lần cuối” này, để cuộc thi đạt kết quả cao nhất đúng với tinh thần của một cuộc thi “về đích”.


Qui Nhơn, ngày 25-3-2018
TM Ban Tổ chức

Tađêô Nguyễn Thanh Xuân
(Chủ nhiệm CLB Đồng Xanh Thơ Qui Nhơn)


Đăng nhận xét

0 Nhận xét