Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

LÁ THƯ MỤC ĐỒNG

LÁ THƯ MỤC ĐỒNG
(Mục Đồng tự giới thiệu)

Xin thân ái chào các bạn trẻ. Qua 8 năm phục vụ, chúng tôi được biết có rất nhiều bạn trẻ Công giáo yêu thích văn thơ. Nhiều bạn đã quen các cuộc thi do Ban Văn hóa và Giáo dục Giáo phận Qui Nhơn tổ chức, thế nhưng nhiều bạn khác không có điều kiện tham gia. Nhiều bạn đã đọc các tuyển tập thơ văn của Giải văn thơ Linh mục Đặng Đức Tuấn và Giải Viết Văn Đường Trường hoặc những sách vở khác của Tủ sách Nước Mặn, nhưng nhiều bạn không có cơ hội tiếp cận những ấn phẩm ấy.

Để đáp ứng nhu cầu của bạn trẻ khắp nơi, nhân dịp Giáo phận Qui Nhơn tiến vào Năm thánh kỷ niệm 400 năm Tin mừng đến trên quê hương Nước Mặn, trang Mục Đồng này sẽ là sân chơi dành cho tất cả các bạn trẻ yêu văn thơ, để các bạn có thể đến với Chúa Cứu Thế Giêsu và đến với nhau qua văn thơ.

Chúng tôi thân ái chào đón sự tham gia của tất cả các bạn. Sẽ có góc dành cho những sáng tác mới của các bạn. Cũng có góc chuyên đề và sự kiện giới thiệu với bạn những hoạt động thơ văn Công giáo đó đây. Có góc dành cho bạn thích nghe nhạc, có góc giúp bạn đến thăm những chân trời mới lạ trên cánh đồng Dân Chúa. Cũng có góc dành cho tâm sự của người chăn chiên và của tiếng gọi. Cả những bạn nhí cũng có thể tìm gặp mình tại góc Hương cỏ non nữa nhé.

Khoảng ba tháng một lần, Mục Đồng sẽ ấn hành một tuyển tập, như Mục Đồng số ra mắt với lời giới thiệu của Đức Giám mục Giáo phận Qui Nhơn dưới đây.

Mời các bạn cùng ghé thăm, thưởng thức và hơn nữa, mời các bạn cùng tham gia cuộc chơi văn thơ. Khi tham gia, bạn đừng quên tự giới thiệu tên thánh, tuổi, giáo xứ và giáo phận của mình nhé.

Mến chúc các bạn đầy tràn ân sủng, tình yêu, bình an và niềm vui của Chúa Kitô Phục sinh.

Thay lời Ban Văn hóa và Giáo dục Giáo phận Qui Nhơn,

Lm Trăng Thập Tự Võ Tá Khánh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét