Banner top

Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Thư mời sáng tác truyện tranh


BAN MỤC VỤ VĂN HÓA GIÁO PHẬN QUI NHƠN 

THƯ MỜI SÁNG TÁC TRUYỆN TRANH 



Xin chào các bạn, 

Như đã thông báo, Ban Văn hóa Giáo phận Qui Nhơn đang xúc tiến thực hiện một tuyển tập định kỳ (3 tháng một số) dành cho thiếu niên và nhi đồng, cụ thể là học sinh cấp I và cấp II. Nội dung tuyển tập sẽ gồm có văn, thơ và truyện tranh do người lớn viết cho trẻ em và cả những tác phẩm do các em tự viết. Tên tuyển tập là Bông Hồng Nhỏ”, số đầu tiên dự kiến sẽ phát hành đầu tháng 12-2018, với chủ đề “Em vui Giáng Sinh”. 

Tuyển tập này cần có nét đặc thù riêng, phù hợp với tuổi nhỏ và làm các em thích thú đọc. Chúng tôi đang mò mẫm tìm cách thực hiện, rất mong nhận được ý kiến đóng góp của mọi người, cả về nội dung lẫn hình thức. 

Cách riêng, chúng tôi ước mong tìm được nhiều vị cộng tác thực hiện những truyện tranh. Nếu chính các bạn có khả năng về lãnh vực này, xin vui lòng đóng góp tác phẩm cho chúng tôi. Nếu các bạn biết có những vị khác giàu thao thức giáo dục trẻ em và có khả năng viết vẽ truyện tranh, xin vui lòng giới thiệu cho chúng tôi.

Đối tượng phục vụ của tuyển tập này là thiếu niên và nhi đồng Công giáo, do đó truyện cần có nội dung mang màu sắc Kitô giáo, hoặc ít là có tính nhân văn, hợp với tuổi thiếu niên nhi đồng (6-15 tuổi). 
Về hình thức, có thể gửi cho chúng tôi bản vẽ vi tính hoặc bản vẽ tay. 

Trường hợp bạn không có khả năng vẽ nhưng giàu ý tưởng, cũng có thể đóng góp nội dung câu chuyện với bản phân cảnh đính kèm, chúng tôi sẽ tìm họa sĩ thực hiện. 

Xin gửi về email: 

<[email protected]

Chân thành cám ơn. 

Quy Nhơn, ngày 8-8-2018 

Lm. Cát Đen Nguyễn Đức Quang 
(Phó ban Văn hóa Giáo phận Qui Nhơn)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét