Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Thông báo

CLB ĐỒNG XANH THƠ QUI NHƠN

THÔNG BÁO
(Nhắc nhở gởi bài cho Hoa Biển 29 và dự thi Giải Đặng Đức Tuấn 2018)


Mặc dù đã sắp hết hạn gởi bài cho Hoa Biển 29 (1/3/2018) và dự thi Giải văn thơ Lm Đặng Đức Tuấn 2018 (cũng vào 1/3/2018), tuy nhiên số lượng bài gởi về vẫn còn rất “lác đác”.
Vì vậy, CLB xin nhắc nhở các em là mùa “vui chơi tết nhất” đã qua, hãy nhanh chóng tập trung viết và gởi bài cho Hoa Biển cũng như bài dự thi Giải ĐĐT. Riêng với các em còn trong độ tuổi dự thi, mà chưa kịp hoàn thành bài viết của mình trước ngày 1/3/2018, có thể tiếp tục làm bài dự thi (theo đúng những qui định trong thể lệ) rồi nộp cho Cha Sở trước ngày 19/3/2018, để trong dịp Cấm phòng năm các Cha mang về gởi cho Ban Tổ chức.
Xin các thành viên đã trưởng thành của CLB truyền đạt thông tin và tiếp tục nhắc nhở các em trong giáo xứ mình viết bài tham gia, đồng thời giúp tổ chức cho các em viết bài đúng qui định, và cũng có thể gom bài dự thi của các em gởi cho Cha Sở trong thời hạn nói trên.
Cũng trong thời hạn này, các em có thể gởi bài trực tiếp tại VP Ban Văn hóa (Phòng 129 - Chủng viện Qui Nhơn) hoặc gởi qua đường bưu điện theo địa chỉ:
                         Lm. Võ Tá Khánh
                         Tòa Giám Mục Qui Nhơn
                         116 - Trần Hưng Đạo
                         Tp.Qui Nhơn, Bình Định

Chúng tôi xin gởi kèm đây “Lời mở đầu HB 28” (để gợi ý viết bài), “Bản thể lệ Giải ĐĐT 2018” và “Mẫu giấy thi ĐĐT” (để làm bài thi cho đúng qui định).
Rất mong mọi người lưu ý điều này để giúp cho cuộc thi năm nay thành công mỹ mãn và giúp BBT thực hiện Hoa Biển đúng kỳ hạn.

Ban Điều hành CLB






Đăng nhận xét

0 Nhận xét