Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Chương trình luyện văn trên mạng

Ban Điều hành chương trình luyện văn Mục Đồng
Bạn hãy thử hình dung thế này xem nhé!
Trên mọi miền đất nước và cả ở hải ngoại, có rất nhiều bạn trẻ đang tha thiết muốn trau dồi tiếng Việt nhưng thiếu điều kiện. Cùng lúc có những Thầy Cô  rất yêu quý những bạn trẻ như thế và mong muốn giúp đỡ nhưng không biết các bạn ấy ở đâu.
Góc “Chăm sóc tiếng mẹ đẻ” của Tapsanmụcdong.net xin được làm cầu nối để thầy trò gặp nhau trong chương trình trau dồi tiếng Việt.
Trong bước đầu, chương trình sẽ giúp bạn trẻ khắp nơi luyện tiếng Việt cách giản dị qua việc theo dõi những bài sửa.
Quý Thầy Cô nào quan tâm tới chương trình, muốn tham gia giúp các bạn trẻ, xin mời gửi thông tin cá nhân (Họ và tên, năm sinh, địa chỉ hiện nay, email và điên thoại) về cho Ban Điều hành chương trình, qua email: huongcononqn@gmail.com
Sự đóng góp giản dị nhất của quý Thầy Cô là gửi về Ban điều hành file PDF những bài tập mà chính quý Thầy Cô đã sửa. Mỗi Thầy Cô sẽ nhận được một mã số để ghi thứ tự các bài tập mình gửi về Ban Điều hành. Các bài này chỉ được đánh mã số, không nêu danh tính tác giả.
Ban Điều hành sẽ lần lượt đưa các bài sửa lên mạng. Bài nào cần sửa thêm, sẽ trao đổi với Thầy Cô hữu trách trước khi đưa lên mạng.
Ban Điều hành ước mong trong các Thầy Cô của chương trình sẽ có những vị đứng ra đảm nhận một câu lạc bộ luyện văn cho những bạn trẻ ở cùng một khu vực, sinh hoạt qua FB và khi thuận tiện có thể tổ chức cho các thành viên câu lạc bộ cùng gặp gỡ.Những thầy cô đảm trách câu lạc bộ sẽ trực tiếp nhận được các bài sửa của các vị khác, do Ban Điều hanh chuyển qua email, để tiện dụng cho sinh hoạt Câu lạc bộ.
Mọi độc giả đều có thể tự học qua các bài sửa đăng trên mạng. Riêng những bạn có tham gia một Câu lạc bộ sẽ được Thầy Cô phụ trách chăm sóc chu đáo hơn. Bạn nào muốn tham gia một Câu lạc bộ luyện văn, để được chăm sóc sửa bài riêng, xin gửi thông tin cá nhân về Ban Điều hành (Họ và tên, năm sinh, địa chỉ hiện nay, email và điên thoại) qua email: [email protected]. Ban Điều hành sẽ giới thiệu với câu lạc bộ gần nhất.
Rất mong nhận được sự tham gia của quý Thầy Cô đang giảng dạy môn văn và cũng rất mong nhận được sự góp ý của tất cả các độc giả.

Chân thành cám ơn,

Đăng nhận xét

0 Nhận xét