Banner top

Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

Tin Vui Câu Lạc Bộ

+ Ban Giám khảo Giải văn thơ Linh mục Đặng Đức Tuấn đã hoàn tất việc chấm giải năm nay vào chiều 19-5-2017. Xin chúc mừng các bạn đã đạt giải có tên trong danh sách dưới đây. Thứ hạng các giải thưởng sẽ được công bố trong lễ trao giải tổ chức vào tối 18-7-2017 tại Chủng viện Qui Nhơn, trong Hội trại hành hương đón chào Năm thánh Giáo phận.

+ Nhiều bạn tuy không đạt giải nhưng có bài viết đạt điểm khá. Để tưởng thưởng, những bạn có điểm tổng kết từ trung bình trở lên tiếp sau những bài đạt giải sẽ nhận được quà tặng khích lệ đồng đều là tuyển tập Lá Thư Đêm Noel của Nhà xuất bản Kim Đồng. Danh sách các bạn sẽ được đăng trên trang mạng của Câu lạc bộ. Ban biên tập cũng sẽ chọn những bài viết khá đưa lên blog Mục Đồng.

+ Đặc biệt, tiến vào Năm thánh Giáo phận, để tạo thuận lợi cho những bạn đã đạt giải từ những năm đầu, cho cả những bạn chưa bao giờ dự thi và cả những tác giả nhỏ tuổi đang ôn luyện chờ ngày đạt giải, Đức Cha Matthêô Nguyễn Văn Khôi, Giám mục Giáo phận đã ban phép thực hiện Tập san MỤC ĐỒNG, ấn hành mỗi năm 4 tập, và một không gian mở cho những người yêu thích văn thơ là Blog MỤC ĐỒNG, tại điện chỉ www.tapsanmucdong.net

+ Ấn phẩm Tập san MỤC ĐỒNG số 1 đã được phát hành rộng rãi đến các giáo xứ và giáo họ biệt lập trong Giáo phận, mỗi nơi 10 quyển. Các thành viên CLB Đồng Xanh Thơ Qui Nhơn và cả những bạn chưa là thành viên nhưng có bài dự thi giải Đặng Đức Tuấn năm nay cũng được tặng một quyển.

+ Ấn phẩm Tập san MỤC ĐỒNG sẽ dành 20% số trang cho các cây bút lứa tuổi sinh viên - học sinh. Các thành viên CLB có bài đăng ở đây cũng được hưởng nhuận bút như nhuận bút Hoa Biển.

+ Góc “Hương cỏ non” của Blog MỤC ĐỒNG cũng đón chào bài viết của các cây bút lứa tuổi sinh viên - học sinh, cả văn và thơ. Xin gửi bài về <[email protected]>, nhớ ghi rõ tên thánh, họ và tên, năm sinh và giáo xứ. Các thành viên CLB có bài đăng ở đây cũng được hưởng nhuận bút bằng 50% nhuận bút Hoa Biển.

+ CLB Đồng Xanh Thơ Qui Nhơn chỉ dành riêng cho các bạn trẻ thuộc giáo phận Qui Nhơn. Những bạn hiện chưa là thành viên CLB khi có đủ 3 bài đăng trên Hoa Biển hay ấn phẩm MỤC ĐỒNG, hoặc 6 bài trên Blog MỤC ĐỒNG (hoặc tính tương đương: 1 bài trên báo giấy = 2 bài trên báo mạng), có thể làm đơn gia nhập Câu lạc bộ Đồng Xanh Thơ Qui Nhơn.

Hy vọng cả ấn phẩm và trang mạng MỤC ĐỒNG sẽ giúp sinh hoạt CLB tiến mạnh. Từ nay, các tin tức và và thông báo về sinh hoạt của CLB, mời các bạn theo dõi trên blog MỤC ĐỒNG, tại góc Câu lạc bộ Đồng Xanh Thơ Qui Nhơn.

Tm Ban Điều Hành CLB ĐXT QN

Tađêô Nguyễn Thanh Xuân

Đăng nhận xét

0 Nhận xét