Banner cột chính

Sống đẹp lòng Chúa

MỜI ĐỌC tuyển tập MỤC ĐỒNG số 1

Xin thân ái chào quý bạn đọc,

Thay lời Ban Biên tập, chúng tôi xin mến chúc bạn và gia đình dồi dào sức khỏe, bình an và hạnh phúc trong tình yêu Thiên Chúa.

Chúng tôi rất vui được làm quen với bạn qua ấn phẩm Mục Đồng tập 1 này. Bạn chịu khó đọc thử từ đầu tới cuối và giới thiệu cho người khác cùng đọc nhé. Tiếp đến bạn có thể giúp chúng tôi lắng nghe những nhận xét và góp ý của họ rồi phản hồi cho chúng tôi chứ?

Bởi số lượng có hạn, Mục Đồng tập ra mắt này được gửi đến mỗi giáo xứ chỉ có 5 quyển. Đang khi đó lượng người trẻ trong giáo xứ từ giáo lý viên, huynh trưởng, ca viên, sinh viên và những người thích văn thơ có thể khá đông. Mong bạn sẽ có những sáng kiến đặc biệt để giúp họ cũng biết đến Mục Đồng.

Có thể chính bạn hoặc những người khác trong giáo xứ đã và sẽ có những tác phẩm thơ văn mang nội dung Kitô giáo muốn chia sẻ mà chưa biết gửi về đâu. Tại sao lại không gửi cho Mục Đồng nhỉ? Chúng tôi rất mong tìm được ở đó những bông hoa tươi thắm để giới thiệu với bạn đọc khắp nơi.

Khi gửi bài xin bạn nhớ ghi rõ tên thánh, họ và tên, năm sinh, giáo xứ, giáo phận, địa chỉ, số điện thoại và email liên lạc.

Chúng tôi ước mong phục vụ bạn đọc thật nhanh chóng và chính xác nhưng thiếu nhân sự. Do đó, ước mong các bạn đọc trong cùng một giáo xứ đăng ký mua ấn phẩm theo một danh sách chung, cử một người đứng tên nhận ấn phẩm và giao lại cho anh chị em theo danh sách đăng ký. Xin dùng mẫu phiếu đăng ký ở trang sau.

Xin chân thành cám ơn và thân ái chào các bạn.

Chủ biên

Lm. Trăng Thập Tự Võ Tá Khánh

Đăng nhận xét

0 Nhận xét